"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công"     "Đoàn kết, dân chủ; năng động, sáng tạo; tận tụy, trách nhiệm; chất lượng, hiệu quả"; "đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp"
     

UBND thành phố Sầm Sơn tổ chức Hội nghị Đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP năm 2023.

Đăng lúc: 16:17:26 29/11/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 24/11, UBND thành phố Sầm Sơn tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP năm 2023 của Hội đồng đánh giá sản phẩm của OCOP thành phố Sầm Sơn. Đồng chí Nguyễn Ngọc Bích – Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng dự và chỉ đạo hội nghị. Tham gia hội nghị có các đồng chí đại diện các Sở: Nông nghiệp &PTNT, Khoa học & Công nghệ; Tài nguyên - Môi trường; các thành viên Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm Ocop thành phố, thành viên Tổ giúp việc; đại diện lãnh đạo xã, phường; các chủ thể có sản phẩm ocop.

1.jpg

Toàn cảnh hội nghị.

        Tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng đánh giá sản phẩm của OCOP thành phố Sầm Sơn đã phát biểu góp ý, đánh giá về mẫu mã bao bì, quy cách đóng gói, chất lượng cho 2 sản phẩm OCOP thành phố Sầm Sơn đó là: Nem chua Nga 36 và Ruốc sấy Quang Vinh Tự Vũ.

2.jpg

3.jpg

Đại diện các sở, ngành cấp tỉnh đóng góp ý các sản phẩm.

       Nem chua Nga 36 là sản phẩm không bột, không phụ gia, không chất bảo quản và có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ cơ sở là chị Nguyễn Thị Nga, có địa chỉ cơ sở tại SN 48, Tân Đức, khu phố Phúc Đức, phường Quảng Tiến, thành phố Sầm Sơn. Sản phẩm được phân phối bán hàng qua các đại lý tại thành phố Sầm Sơn và các kênh mạng như Website, Zalo, Facebook,…

       Ruốc sấy Quang Vinh Tự Vũ là sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu tươi được thu mua trực tiếp từ các ngư dân địa phương, quy trình sản xuất cũng được đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đại diện Công ty là anh Nguyễn Văn Tự, có địa chỉ tại Khu phố Đông Bắc 4, phường Quảng Vinh, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Sản phẩm đã được phân phối đến các thị trường trong và ngoài tỉnh và bán hàng qua các kênh mạng như Zalo, Facebook,…

4.jpg

Các thành viên Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm Ocop thành phố góp ý sản phẩm. 

        Cũng tại Hội nghị, Hội đồng đã chấm điểm, xếp hạng các sản phẩm dựa trên các tiêu chí sản phẩm và sức mạnh của cộng đồng, khả năng tiếp thị, chất lượng sản phẩm và cơ hội thị trường toàn cầu.

        Các chủ cở sở đã tiếp thu ý kiến đóng góp từ Hội đồng và bảo đảm sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm để sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thanh Hoa

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Số lượt truy cập
1 người đang online