"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công"     "Đoàn kết, dân chủ; năng động, sáng tạo; tận tụy, trách nhiệm; chất lượng, hiệu quả"; "đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp"
     

Nhiều sự kiện sôi động trong mùa du lịch biển Sầm Sơn 2021

Đăng lúc: 14:44:54 05/04/2021 (GMT+7)

Theo thông tin từ UBND thành phố Sầm Sơn tại cuộc Họp báo diễn ra chiều 02/4, mùa du lịch hè năm 2021 sẽ được khởi động bằng nhiều sự kiện sôi động, rực rỡ sắc màu. Đem đến cho du khách sự hài lòng, hứng khởi, hứa hẹn một mùa du lịch bội thu sau những ngày “u ám” vì tác động nặng nề của đại dịch Covid-19.

 

5817_image001.jpg

Ông Lê Văn Tú - Chủ tịch UBND thành phố phát biểu khai mạc buổi Họp báo

Mở đầu cho chuỗi sự kiện này sẽ là Lễ hội hoa Hạc Thành được tổ chức trong khuôn viên quần thể du lịch FLC, khai mạc vào ngày 10/4. Tại lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức cả rừng hoa đầy màu sắc cùng những mô hình (đại cảnh) độc đáo, ấn tượng mang những chủ đề khác nhau, nhằm giới thiệu đến người xem thêm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử hào hùng của vùng đất xứ Thanh qua các thời kỳ.

5819_image003.jpg

Ông Bùi Quốc Đạt - Phó Chủ tịch UBND thành phố báo cáo kết quả hoạt động du lịch năm 2020 và kế hoạch, mục tiêu năm 2021.

Cùng với lễ hội hoa, du khách sẽ được thưởng thức màn pháo hoa diễn ra vào đêm 10/4 tại Lễ hội hoa Hạc Thành. Tiếp đó, trong chương trình Lễ hội Khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2021, diễn ra vào tối 24/4 với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”, du khách sẽ được đắm mình trong không khí lễ hội náo nhiệt, hoành tráng qua chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi nổi và những màn pháo hoa rực rỡ, lung linh, huyền ảo giữa trời đêm trên bãi biển Sầm Sơn.

Bên cạnh những sự kiện mở màn này còn có nhiều hoạt động sôi nổi khác diễn ra trong suốt dịp hè như: Lễ hội thả diều, diễu hành mô tô phân khối lớn, trưng bày bonsai và hoa lan, cuộc thi “Người đẹp Du lịch Sầm Sơn 2021”, giải đua xe đạp mở rộng, cuộc thi “Giọng hát hay thành phố Sầm Sơn”... Ngoài ra, hè năm 2021, nhằm động viên, khích lệ đội ngũ những người làm báo, lần đầu tiên ,UBND thành phố sẽ tổ chức cuộc thi viết về “Đất và người Sầm Sơn”, được tổ chức dành riêng cho các phóng viên báo chí.

Thông qua những sự kiện trên, cùng với việc nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, thực hiện có hiệu quả mục tiêu “kép” vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid-19. Năm 2021, thành phố Sầm Sơn đặt mục tiêu đón 4,6 triệu lượt du khách; phục vụ 9.850.000 ngày khách; doanh thu đạt 3.360 tỷ đồng. Cùng với đó, từng bước khắc phục tình trạng “du lịch một mùa” đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến của du khách trong suốt cả bốn mùa trong năm.

Theo Báo Điện tử của Bộ Xây dựng


Số lượt truy cập
1 người đang online