"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công"     "Đoàn kết, dân chủ; năng động, sáng tạo; tận tụy, trách nhiệm; chất lượng, hiệu quả"; "đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp"
     

Thành phố Sầm Sơn: Tuyên dương hơn 200 giáo viên và học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Đăng lúc: 14:00:38 15/05/2024 (GMT+7)

Sáng 7/5, Thành uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQ thành phố Sầm Sơn đã tổ chức Lễ tuyên dương, trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh năm học 2023-2024

 

1.jpg
Toàn cảnh lễ tuyên dương

          Năm học 2023-2024, TP Sầm Sơn có 12/12 học sinh đoạt giải tại Kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia (11 em đang học tại Trường THPT Chuyên Lam Sơn và 1 em là học sinh Trường THPT Chu Văn An). Trong đó có 1 giải Nhì môn Vật lý; 3 giải nhì môn Lịch sử; 2 giải Ba các môn: Ngữ văn, Lịch sử; 6 giải Khuyến khích các môn: Toán, Địa lý và Lịch sử.


2.jpg

 

Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ

         Đặc biệt, em Trần Vũ Lê Hoàng, lớp 12 chuyên Lý Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã vinh dự là 1 trong 3 học sinh của tỉnh Thanh Hóa được tham dự kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á tổ chức tại Malaysia; em Nguyễn Mai Chi, Trường THPT Chu Văn An là học sinh duy nhất khối THPT không chuyên vừa đoạt giải cấp tỉnh, vừa đoạt giải cấp quốc gia.

 

 

3.jpg
Các đồng chí lãnh đạo TP Sầm Sơn khen thưởng các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi

        Đối với kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh bậc THCS, TP Sầm Sơn có 60/90 học sinh dự thi đoạt giải. Trong đó có 2 giải Nhất, 8 giải Nhì, 21 giải Ba và 29 giải Khuyến khích; xếp thứ 9/27 huyện thị xã, thành phố.

 

4.jpg
Các đồng chí lãnh đạo TP Sầm Sơn khen thưởng HSG Quốc gia năm học 2023 - 2024
5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg

 

 

 

 

TP Sầm Sơn tuyên dương,khen thưởng học sinh giỏi các môn văn hoá cấp tỉnh, năm học 2023 - 2024

        Khối THPT có 96/134 học sinh tham gia dự thi đoạt giải, cụ thể: Trường THPT Sầm Sơn có 44/50 học sinh đoạt giải (2 giải Nhất các môn Ngữ văn và Giáo dục công dân; 11 giải Nhì; 24 giải Ba; 7 giải Khuyến khích); xếp thứ 10/89 trường THPT công lập của toàn tỉnh.

        Trường THPT Chu Văn An có 43/50 học sinh đoạt giải, trong đó có 13 giải Nhì, 11 giả Ba, 19 giải Khuyến khích; xếp thứ 21/89 trường THPT công lập của toàn tỉnh, tăng 18 bậc so với năm học trước.

       Trường THPT Nguyễn Thị Lợi có 9/34 học sinh đoạt giải, trong đó có 5 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

 

10.jpg
Đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại Lễ tuyên dương

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các giáo viên, học sinh của TP Sầm Sơn đã đạt được trong năm học. Đồng thời, động viên các em học sinh coi những thành tích đã đạt được cùng sự quan tâm, chăm lo của Cấp ủy, chính quyền thành phố, các nhà trường, thầy cô, gia đình là động lực để tiếp tục bứt phá trong chặng đường tiếp theo; luôn nỗ lực phấn đấu, từ dưỡng, rèn luyện để trở thành công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của thành phố, quê hương, đất nước. Mỗi thầy, cô giáo cần tiếp tục đổi mới tư duy, phương pháp dạy học, yêu nghề, tâm huyết với nghề dạy học, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của thành phố ngày càng phát triển.

 

 

11.jpg
Các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo và TP Sầm Sơn chụp ảnh lưu niệm với BGH các nhà trường có giáo viên, học sinh đạt giải.
12.jpg

 

Các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo và TP Sầm Sơn chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh giỏi cấp Quốc gia

       Tại buổi lễ, lãnh đạo TP Sầm Sơn đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 47 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; 12 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia; 156 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh.

Nguyễn Hiền

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Số lượt truy cập
1 người đang online